Toàn bộ quy trình, từ lên ý tưởng, viết kịch bản, quay dựng cho đến hậu kỳ, đều do đội ngũ in-house thực hiện.
Trước khi đến với chương trình huấn luyện Viral Core Mastery, doanh nghiệp này đã gần như bế tắc trong việc triển khai viral. Tuy nhiên, ngay sau khi hoàn thành chương trình, doanh nghiệp đã xác lập được một lộ trình cụ thể trong chiến lược viral, xoay quanh đúng ba giá trị cốt lõi mà Viral Core Mastery mang lại: nhàn ý tưởng, nhanh thực thi, nhẹ chuyển giao.
Không chỉ bùng nổ viral trên nền tảng TikTok, doanh nghiệp còn nhân bản thành công trên nền tảng Instagram vô cùng tiềm năng.
Chỉ sau 30 ngày, doanh nghiệp đã đạt những cột mốc ấn tượng:
– Lượt bán tăng trưởng ngay từ những video viral đầu tiên.
– Kênh thu hút thêm 5.000 lượt theo dõi mới.
– Tổng lượt xem toàn kênh vượt 2 triệu views.
– 60% tuyến nội dung viral mới triển khai sau chương trình đều đạt trên 50.000 views.
Nội dung thu hút chính xác tệp khách hàng có nhu cầu về sản phẩm và truyền tải được thông điệp, phong cách thương hiệu qua từng video.
Trong giai đoạn này, theo lộ trình của CoreViral, doanh nghiệp đang ưu tiên tăng trưởng lượt view và follow. Tuy nhiên, kết quả vượt ngoài mong đợi về doanh số và lượt bán.
Đây là một trong những minh chứng rõ ràng và thuyết phục nhất về giá trị mà Viral Core Mastery mang lại cho học viên.
Bởi khi tư duy đúng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự xây dựng kênh viral mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ bên thứ ba nào, vẫn giữ vững tinh thần thương hiệu và tạo ra tăng trưởng thật.



