Từ 20K Lên 162K Follow: Hành Trình Khai Phá Chiến Lược Nội Dung Viral Của Sửa Táo 24h

Chỉ trong 6 tháng, từ 20.000 lên hơn 162.000 follow trên kênh TikTok “Apple No1”, Sửa Táo 24h đã tạo nên những thành tích khiến nhiều doanh nghiệp về công nghệ phải nể phục. Không chiến dịch bạc tỷ, không đội ngũ hàng chục người, chỉ với một chiến lược nội dung viral đúng đắn. 

1. Bài Toán Khó Khi Triển Khai Nội Dung Viral Của Sửa Táo 24h

Trước đây, đội ngũ Sửa Táo 24h liên tục đối mặt với bài toán đau đầu về nội dung. Luôn luôn phải nghĩ ra ý tưởng mới chính là điều khó khăn nhất. Không biết điều gì sẽ thực sự tạo được sức hút, phải liên tục đuổi theo xu hướng mới khiến đội ngũ nhân sự lao đao, vừa tốn thời gian vừa bào mòn tinh thần.

Luôn luôn phải nghĩ ra ý tưởng mới chính là điều khó khăn nhất với Sửa Táo 24H

Hậu quả là đôi khi video được chú ý, đôi khi lại hoàn toàn chìm nghỉm mà không ai biết lý do tại sao. Điều nguy hiểm hơn là nội bộ doanh nghiệp bắt đầu mất niềm tin vào hiệu quả của chiến dịch nội dung, khiến cho ngay cả founder không yên tâm giao công việc cho nhân sự, phải lao vào xử lý mọi việc từ sáng tạo, quay dựng đến chỉnh sửa bài đăng.

Đặc biệt, việc không hiểu rõ tư duy làm nội viral cho doanh nghiệp từ nền tảng gốc rễ: để triển khai kênh viral cho doanh nghiệp đảm bảo cả hai mục tiêu: xây dựng thương hiệu và thúc đẩy chuyển đổi thì chiến lược nội dung phải gắn liền với chiến lược thương hiệu tổng thể. Chính vì thế không thể kiếm được doanh thu cho doanh nghiệp trên nền tảng được đánh giá là cực kỳ tiềm năng.

2. Bước Ngoặt Chiến Lược: Sửa Táo 24h Khai Phá Công Thức Viral Thực Chiến Từ Core Viral

Bước ngoặt lớn trong hành trình làm nội dung của Sửa Táo 24h chính là khi tham gia khóa huấn luyện Viral Core Mastery do Core Viral tổ chức. Lần đầu tiên họ tiếp cận được với một tư duy nội dung từ gốc rễ cũng như những Framework triển khai thực thi bài bản, đã được

Điều làm Quân thay đổi nhận thức sâu sắc về tư duy sáng tạo nội dung cho doanh nghiệp với 3 yếu tố cốt lõi: Nhanh ý tưởng, Nhanh thực thi và Nhẹ chuyển giao mà Core Viral đã đem tới. Điều này giúp tiết kiệm tối đa công sức mà vẫn mang lại kết quả vượt mong đợi. Đây là công thức giúp một doanh nghiệp nhỏ như Sửa Táo 24h xoay chuyển tình thế.

Chia sẻ của Anh Quân Nguyễn – Co-Founder của Sửa Táo 24H sau khi tham gia Viral Core Mastery.

Bằng cách này, Sửa Táo 24h đã khai phá được chiến lược nội dung hoàn toàn mới, thay đổi toàn bộ cục diện:

Thứ nhất, xây dựng chiến lược kênh theo 3 tuyến nội dung chắc chắn viral: Mẹo hay trên Iphone, thay màn hình độc lạ trên Iphone, những chức năng ít người biết trên Iphone,….Không chỉ đáp ứng được về mặt chất lượng, đây còn là  tuyến nội dung có thể triển khai hàng chục video trở lên, chính vì thế đáp ứng được mong muốn nhanh ý tưởng, nhanh thực thi. 

Tuyến nội dung viral thay màn hình nền Iphone thành công rực rỡ.

Thứ hai, thêm các tuyến nội dung định vị, thể hiện dịch vụ và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Tình huống khách hàng đến sửa điện thoại, các case sửa điện thoại, các lỗi hay hỏng và cách sửa,… giúp tăng chuyển đổi, có khách hàng thật ngay trên nền tảng.

Mặc dù là tuyến nội dung định vị nhưng tỉ lệ viral vẫn vô cùng cao.

Thứ ba, làm chiến lược nội dung thực thi theo thời hạn 6 tháng trở lên. Thay vì phải nghĩ về nội dung theo từng tháng từng tuần, việc lên kế hoạch nội dung theo thời hạn 6 tháng trở lên sẽ giúp thiết lập được các bước thực thi chi tiết theo từng giai đoạn, hoạch định mục tiêu cụ thể cũng như lên dự đoán được trước ngân sách chi, tránh đem về bất lợi cho doanh nghiêp/

Đồng thời, Core Viral thiết lập quy chuẩn làm nội dung dựa trên dữ liệu – mỗi video được duyệt không theo cảm tính mà bằng những con số biết nói dựa trên 2 nền tảng là Tiktok và Youtube, từ đó tự dự đoán được tỉ lệ thành công của mỗi tuyến nội dung khi thực hiện. 

Không dừng lại ở đó, một framework vận hành team content tối ưu hóa nguồn nhân lực đã được xây dựng. Đảm bảo nhân sự có thể vận hành trơn tru từ khâu viết kịch bản, quay dựng và duyệt nội dung, tối ưu hóa thời gian lao động của nhân sự.

3. Kết Quả Bùng Nổ Sau 6 Tháng – Tối Ưu Nhân Sự Chỉ Với 1 Người

Chỉ trong vòng 6 tháng sau khi áp dụng quy trình mới, Sửa Táo 24h đã chứng kiến những thay đổi ngoạn mục: 

Tăng trưởng 100.000 followers chỉ sau 1 tháng, Sửa Táo 24H đã trinh phục thành công nền tảng TikTok.
  •  Số lượng follow trên kênh TikTok Apple No1 từ 20.000 đã bùng nổ lên hơn 162.000 Followers. 
  • 80% video thuộc tuyến nội dung viral đạt trên 500.000 views 
  • Nhân bản 8 kênh vận hành độc lập.

Điều đặc biệt là, doanh nghiệp tối ưu từ 3 vị trí nhân sự độc lập từ lên ý tưởng, quay, dựng, thành một nhân sự phụ trách toàn bộ các công đoạn từ lên ý tưởng, sản xuất nội dung cho đến quản lý, tối ưu chi phí hơn rất nhiều. 

Từ một người founder phải “cân cả team” như trước, Quân đã xây dựng được một hệ thống có thể tự vận hành, mở rộng nhanh chóng mà không cần gia tăng nhân sự tương ứng.

4. Bí Quyết Giúp Sửa Táo 24h – Doanh Nghiệp Nh, kết quả lớn

Theo chia sẻ của Quân, giá trị lớn nhất mà Core Viral mang lại không chỉ nằm ở kỹ năng làm nội dung, mà còn ở cách tư duy chiến lược. Khóa huấn luyện Viral Core Mastery không đơn thuần là truyền dạy kiến thức, mà còn cung cấp một “bản đồ” rõ ràng để doanh nghiệp nhỏ có thể cạnh tranh hiệu quả trong thị trường ngày càng khốc liệt.

Không còn cảnh phải mù quáng chạy theo trend, không còn nỗi ám ảnh “chạy deadline trong tuyệt vọng”. Thay vào đó, Sửa Táo 24h đã được chuyển giao một quy trình bài bản, có khả năng tái lập thành công từ Core Viral để làm tiền đề liên tục mở rộng quy mô mà vẫn duy trì chất lượng.