Viral Core Mastery
Xây dựng Core Team, Viral thương hiệu qua short video
số ngày
03 Ngày
Số buổi
6 Buổi
- 5 tỷ view trên các nền tảng social media
- 1 nút vàng, 6 nút bạc YouTube
- Top 1 châu Á cho hệ thống kênh nha khoa…
Đây là một trong những kết quả ấn tượng mà đội ngũ CoreViral đã đạt được trong suốt hành trình 5 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp triển khai, xây dựng team sáng tạo nội dung viral in-house, và đặc biệt hơn 100% những kết quả này phục vụ cho mục tiêu lan tỏa thương hiệu, không phải nội dung giải trí.
Để đạt được những thành tựu ấn tượng trên, CoreViral đã cùng các doanh nghiệp giải hàng loạt bài toán hóc búa:
- Làm sao duy trì nguồn ý tưởng cho đội ngũ thực thi?
- Làm sao triển khai ý tưởng nhanh chóng và tối ưu cho doanh nghiệp?
- Làm sao tránh rủi ro trong chuyển giao khi thay đổi nhân sự?
- Làm sao xây dựng và chuyển giao đội ngũ sáng tạo nội dung bền vững?
Tất cả lời giải sẽ được CoreViral chia sẻ ngay trong chương trình Viral Core Mastery tháng 5 này.
Bạn có đang gặp phải?
Không biết bắt đầu từ đâu
Khó khăn trong tuyển dụng, xây dựng được đội ngũ sáng tạo nội dung viral in-house cũng như lựa chọn chiến lược nội dung phù hợp để cân bằng giữa hai mục tiêu viral thương hiệu và doanh thu.
Nhân sự sáng tạo nhưng không sáng tạo
Nhân sự gặp khó khăn trong triển khai nội dung viral, thiếu sự chủ động trong sáng tạo, và thường đưa ra ý tưởng khó thực thi hoặc không phù hợp với chiến lược thương hiệu.
Chương trình đào tạo thiếu tính thực tế
Đa phần các chương trình đào tạo thường chung chung, thiếu tính thực thi, tập trung vào bắt trend, tư duy ngắn hạn, và thường hướng đến nội dung drama, hài nhảm câu view khó áp dụng cho chiến lược dài hạn, không phù hợp với đa số doanh nghiệp.
Giải pháp CoreViral giúp bạn
Xây dựng con người, hệ thống & quy trình chuyển giao
- Tập trung đào tạo nhân sự giúp nhân sự có những tư duy triển khai viral bài bản
- Xây dựng quy trình, framework, công thức để doanh nghiệp vận hành bền vững
- Đóng gói thành quy trình giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng chuyển giao, không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào
Chương trình từ những người làm nghề
Kiến thức được đúc kết từ 5 tỷ view thực chiến, hàng nghìn video viral, với lộ trình bài bản thông qua những bài tập thực tế ngay trong chương trình. Chiến lược xây dựng nội dung từ nguyên lý bền vững và đầu ra nhân sự thực thi khắt khe theo chuẩn CoreViral.
Khai mở tư duy cho team sáng tạo nội dung
Khai mở tư duy sáng tạo có chiến lược, dựa trên dữ liệu, mô hình gốc rễ trong marketing, thay vì cảm hứng nhất thời từ đó khai thác cách thể hiện viral phù hợp với chiến lược truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp.
Hệ thống hóa chiến lược
Chiến lược nội dung viral dựa trên ngành hàng, sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, không chạy theo xu hướng ngắn hạn. Cụ thể theo từng giai đoạn, giúp doanh nghiệp đạt cả hai mục tiêu: lan tỏa thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.
4 giá trị cốt lõi của Viral Core Mastery
Chiến lược từ Viral đến chuyển đổi doanh thu
Kế hoạch chiến lược để đạt được 2 mục tiêu viral thương hiệu và chuyển đổi ra doanh thu.
Quy trình đo lường đúc kết bởi kinh nghiệm đạt 200 triệu view/tháng và 4 tỷ doanh thu từ hệ thống kênh viral.
Nhàn ý tưởng
Nghiên cứu ý tưởng và phân tích tỉ lệ thành công của ý tưởng đó dựa trên số liệu thành công có sẵn.
Phương pháp tìm kiếm ý tưởng nội dung theo series giúp từ key cốt lõi, xây dựng được kế hoạch từ 6 tháng – 1 năm có thể triển khai thành số lượng lớn video.
Nhanh thực thi
Từ phương pháp tìm kiếm ý tưởng dạng series và dựa trên số liệu thành công giúp nhân sự có thể triển khai số lượng lớn kịch bản, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tỉ lệ thành công cao.
Tập trung vào nội dung, tối ưu lựa chọn những phương án quay dựng đơn giản nhất giúp việc thực thi nhanh hơn nhưng hiệu quả cao hơn.
Nhẹ chuyển giao
Chủ doanh nghiệp, các cấp quản lý có thể nắm được tư duy, quy trình hoàn chỉnh từ ý tưởng đến thực thi sau khoá huấn luyện, từ đó nắm được quy trình chuyển giao cho nhân sự.
Quy trình, framework cụ thể giúp áp dụng và chuyển giao được ngay sau khóa huấn luyện.
Lộ Trình Huấn Luyện
01
Ngày 1: Lý thuyết
Thời gian: 2 buổi
Học offline mỗi buổi kéo dài 3 tiếng
02
Ngày 2: Lý thuyết & Thực hành
Thời gian: 2 buổi
Học offline mỗi buổi kéo dài 3 tiếng
03
Ngày 3: Thực hành & Tổng kết cuối khóa
Thời gian: 2 buổi
Học offline mỗi buổi kéo dài 3 tiếng
Tổng thời gian huấn luyện 3 ngày
Lý thuyết & Thực hành
Buổi 1: Hiểu về sáng tạo nội dung short
- Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
- Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
- Nguyên lý gốc rễ của viral.
- Nguyên lý gốc rễ của sáng tạo.
- Tiêu chuẩn cộng đồng.
- Thuật toán phân phối.
Buổi 2: Chiến lược nội dung short viral đa kênh
- Định hướng, lựa chọn chiến lược nội dung viral.
- Tuyến bài viral & định vị dựa trên chiến lược thương hiệu.
- Quy trình từ viral đến chuyển đổi ra doanh số.
- Công thức 2T MIX nguồn ý tưởng vô hạn.
Buổi 3: Nguyên lý thực thi short viral
- Quy trình nghiên cứu nội dung viral.
- Nguyên tắc phân tích nắm chắc tỷ lệ thành công viral.
- Nguyên lý xây dựng điểm thu hút, giữ chân người xem.
- Quy trình tối ưu nội dung viral.
Buổi 4: Xây dựng & Quản trị team Content Creator
- Setup KPI team content creator.
- Setup quy trình đo lường số liệu nội dung viral.
- Tư duy quản lý.
- Kỹ năng bảo mật tài khoản, bản quyền.
Buổi 5: Thực hành phân tích
- Nghiên cứu nội dung.
- Phân tích nội dung.
- Lựa chọn nội dung.
- Ứng dụng AI trong sáng tạo nội dung viral.
Buổi 6: Lập chiến lược & tổng kết cuối khoá
- Lập kế hoạch chiến lược dài hạn.
- Tổng kết thực hành cuối khóa.
Bạn nhận được những gì?
- Quy trình tìm kiếm ý tưởng bài bản, độc quyền giúp có nguồn ý tưởng vô hạn.
- Tư duy lựa chọn những ý tưởng có tỉ lệ thành công cao và nhẹ nhàng trong việc thực thi.
- Tư duy đóng gói quy trình chuyển giao giúp doanh nghiệp không phụ thuộc vào bất cứ nhân sự nào khi triển khai kênh viral.
- Tư duy xây dựng kế hoạch nội dung viral từ 6 tháng - 1 năm chấm dứt tình trạng làm việc thiếu hiệu quả.
- Quy trình xây dựng, quản lý, vận hành team sáng tạo nội dung viral.
- Hiểu rõ về thuật toán lan tỏa, xu hướng của nền tảng.
- Phương pháp kiểm duyệt đánh giá được một nội dung viral, dự đoán được tỉ lệ thành công của một nội dung viral.
- Xây dựng chiến lược nội dung short video đa nền tảng.
- Ứng dụng AI vào sáng tạo nội dung viral tối ưu được nhân sự sáng tạo nội dung viral.
- Bộ quy trình, framework được thiết kế sẵn từ ý tưởng đến thực thi cụ thể chuyển giao cho nhân sự triển khai được ngay sau chương trình.
- Bộ kế hoạch vận hành chi tiết tối ưu từ ý tưởng cho tới triển khai kịch bản, áp dụng được ngay sau khóa huấn luyện.
- AI cá nhân hóa được thiết kế riêng, độc quyền cho sáng tạo nội dung viral giúp nhân sự sử dụng được ngay sau chương trình.
Case study
Học viên ứng dụng thành công
Chia sẻ từ học viên
Trước khi tham gia chương trình Viral Core Mastery, mình kỳ vọng tìm ra công thức giúp xây kênh viral ổn định, không phụ thuộc vào may mắn. Sau chương trình, mình đã tự tin nhận biết clip nào có khả năng lên xu hướng, tự xây dựng kênh cá nhân với clip đầu tiên đạt trăm nghìn lượt xem.
Framework và quy trình trong khóa học giúp mình tối ưu việc quản trị KPI, phân loại rõ độ khó từng dạng nội dung thay vì đánh giá cảm tính như trước đây. Ngoài ra, mình đặc biệt tâm đắc với tư duy rằng không cần chạy theo trend hay fame mới tạo ra nội dung viral hoàn toàn có thể chủ động làm được bằng công thức và tư duy đúng.
Bùi Mạnh Quân
Trước đây, team mình làm video ngắn khá bản năng, chưa có quy trình bài bản. Qua 3 ngày học cùng CoreViral, team mình đã có góc nhìn rõ ràng hơn về việc xây dựng content viral theo quy trình công nghiệp “Nhàn ý tưởng, nhanh thực thi, nhẹ chuyển giao”, đã quy chuẩn được content viral ra số liệu và hệ thống thành quy trình. Chương trình đã đáp ứng kỳ vọng của mình, cảm ơn đội ngũ CoreViral!
Nhật Nguyễn
Mình đã từng tham gia rất nhiều khoá học về xây kênh, và thực sự, đó đều là những khoá học rất chất lượng.
Nhưng nếu để nói về chất lượng trong việc xây dựng kênh cho doanh nghiệp xét cả về tư duy, kỹ năng, quy trình lẫn cơ chế vận hành thì cá nhân mình đánh giá khoá học của CoreViral thực sự là best of the best.
Thực sự, mình không nghĩ ở Việt Nam hiện tại có chương trình nào bài bản, sâu sắc và hoàn chỉnh hơn thế.
Phải nhấn mạnh lại là thực sự, thực sự, thực sự!!!
Phạm Củ
Nhàn ý tưởng, nhanh thực thi, nhẹ chuyển giao ông nào thích 3 cái gạch đầu dòng này thì nhớ follow CoreViral ngay nhé.
Học sớm đi, không khoá học tăng giá đấy. 😗
Phần Core của chương trình phải gọi là siêu siêu hoàn chỉnh. Đến mức một đứa lười nghĩ như mình cũng phải nảy ra được ý tưởng.
Không “tút”, không “chích”, mà chương trình đưa hẳn cho cái nồi cơm điện, còn gạo nấu thành cơm thế nào thì… tuỳ duyên mỗi người thôi. 🤣
Sơn Hồng Vũ
Founder SEY Active
Gặp gỡ huấn luyện viên
Tôi là Hải Đây. Sau 5 năm làm việc trên nhiều nền tảng social media, quản lý hơn 20 nhân sự về sáng tạo nội dung, tôi nhận ra rằng, để doanh nghiệp có thể phát triển nhanh và bền vững trên các nền tảng này, cần thỏa mãn ba yếu tố trong sáng tạo nội dung là: “Nhàn ý tưởng”, “Nhanh thực thi” và “Nhẹ chuyển giao”. Chính vì vậy, trong 5 năm qua, tôi đã thử nghiệm và đúc kết các kết quả của mình thành những công thức, từ đó giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán “khó nhằn” này một cách dễ dàng.
Ai nên tham gia?
Lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp
Giá trị khóa học 15.000.000 vnđ
Đăng ký sớm để nhận ưu đãi lên tới 30%
Ưu đãi đăng ký sớm
Đăng ký tham gia khóa học trước ngày ưu đãi và trước khi lớp nhận đủ số lượng học viên.
Đăng ký trước
Hà Nội: 05/11/2025
HCM: 15/11/2025
12.000.000đ
/ học viên
Tiết kiệm 3.000.000 vnđ
Ưu đãi đăng ký nhóm
Chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp hoặc cá nhân đăng ký từ 2 người trở lên
Lịch khai giảng
NƠI TỔ CHỨC
HÀ NỘI
KHAI GIẢNG NGÀY:
13 – 15 Thg 11, 2025
ĐỊA CHỈ:
Địa chỉ sẽ được cập nhật và gửi lại trong mail thông báo học tập trước 10 ngày
NƠI TỔ CHỨC
HỒ CHÍ MINH
KHAI GIẢNG NGÀY:
20 – 22 Thg 11, 2025
ĐỊA CHỈ:
Địa chỉ sẽ được cập nhật và gửi lại trong mail thông báo học tập trước 10 ngày