Viral Core Mastery
In-House

Xây dựng Core Team, Viral thương hiệu qua short video

Việc tạo ra một video triệu view đã là một thách thức lớn, nhưng để lan tỏa được thương hiệu, bạn sẽ phải tạo ra hàng chục, hàng trăm video triệu view như vậy. Lúc này, hàng loạt vấn đề sẽ xuất hiện: Làm thế nào để duy trì nguồn ý tưởng cho đội ngũ thực thi? Làm sao để triển khai những ý tưởng đó một cách nhanh chóng và tối ưu cho doanh nghiệp? Làm thế nào để tránh rủi ro trong quá trình chuyển giao khi có sự thay đổi nhân sự? Làm sao để phát triển và chuyển giao một đội ngũ sáng tạo nội dung bền vững?

số buổi

02 buổi

Số phần

5 phần

Bạn có đang gặp phải?

Không biết bắt đầu từ đâu

Khó khăn trong tuyển dụng, đào tạo team viral cũng như lựa chọn chiến lược nội dung phù hợp để cân bằng giữa hai mục tiêu lan tỏa thương hiệu và doanh thu.

Nhân sự sáng tạo nhưng không sáng tạo

Nhân sự gặp khó khăn trong triển khai nội dung viral, thiếu sự chủ động trong sáng tạo, và thường đưa ra ý tưởng khó thực thi hoặc không phù hợp với chiến lược thương hiệu.

Chương trình đào tạo thiếu tính thực tế

Đa phần các chương trình đào tạo thường chung chung, thiếu tính thực thi, tập trung vào tư duy ngắn hạn, bắt trend, tip, trick khó áp dụng cho chiến lược dài hạn, và thường hướng đến nội dung drama, hài nhảm câu view, không phù hợp với đa số doanh nghiệp.

Giải pháp CoreViral giúp bạn

Học từ nguyên lý bản chất của Marketing, Truyền thông & Thương Hiệu

Xuất phát điểm là một Brand Manager giúp tôi có góc nhìn khác về viral. Tôi tin rằng kênh truyền thông hay viral chỉ là công cụ và nếu chỉ nắm công cụ mà không hiểu bản chất gốc rễ, ta dễ chạy theo xu hướng ngắn hạn mà không tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp. Chương trình Viral Core Mastery sẽ giúp học viên hiểu sâu chiến lược truyền thông thương hiệu, xây dựng nền tảng vững chắc, biến viral thành một phần trong chiến lược truyền thông dài hạn.

Học từ kinh nghiệm thực tế, từ những người làm thật​

“Hành động quan trọng hơn lời nói”.Tại CoreViral, chúng tôi chỉ chia sẻ những gì đội ngũ đã làm và đã có kết quả, dựa trên kinh nghiệm thực chiến từ những người làm nghề, không phải lý thuyết suông. Chúng tôi tin rằng thành công không đến từ lời nói hoa mỹ, mà từ những kết quả đã được đo lường và áp dụng thành công vào thực tế.

Hệ thống hóa chiến lược từ gốc rễ

Tập trung xây dựng con người. Chiến lược nội dung viral dựa trên ngành hàng, sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, không chạy theo xu hướng ngắn hạn. Cụ thể theo từng giai đoạn, giúp doanh nghiệp đạt cả hai mục tiêu: lan tỏa thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.

Khai mở tư duy cho team sáng tạo nội dung

Khai mở tư duy sáng tạo có chiến lược, dựa trên dữ liệu, mô hình gốc rễ trong marketing, thay vì cảm hứng nhất thời từ đó khai thác cách thể hiện viral phù hợp với chiến lược truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp.

Chương trình từ những người làm nghề

Kiến thức được đúc kết từ thực tiễn hàng nghìn video viral, với lộ trình bài bản thông qua những bài tập thực tế ngay trong chương trình. Chiến lược xây dựng nội dung từ nguyên lý bền vững và đầu ra nhân sự thực thi khắt khe theo chuẩn CoreViral.

Giá trị cốt lõi của Viral Core Mastery In-House

Nhàn ý tưởng

Nghiên cứu ý tưởng và phân tích tỉ lệ thành công của ý tưởng đó dựa trên số liệu thành công có sẵn.

Phương pháp tìm kiếm ý tưởng nội dung theo series giúp từ key cốt lõi có thể triển khai thành số lượng lớn video.

Nhanh thực thi

Từ phương pháp tìm kiếm ý tưởng dạng series và dựa trên số liệu thành công giúp nhân sự có thể triển khai số lượng lớn kịch bản, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tỉ lệ thành công cao.

Tập trung vào nội dung, tối ưu lựa chọn những phương án quay dựng đơn giản nhất giúp việc thực thi nhanh hơn nhưng hiệu quả cao hơn.

Nhẹ chuyển giao

Chủ doanh nghiệp, các cấp quản lý có thể nắm được tư duy, quy trình hoàn chỉnh từ ý tưởng đến thực thi sau khoá huấn luyện, từ đó nắm được quy trình chuyển giao cho nhân sự.

Có bộ quy trình, framework cụ thể giúp áp dụng và chuyển giao được ngay sau khóa huấn luyện.

Lộ Trình Coaching In-house

01

Giai đoạn 1: Lý thuyết & Thực hành

Thời gian: 5 buổi/2 tuần

Mỗi buổi kéo dài 3 tiếng

02

Giai đoạn 1: Lý thuyết & Thực hành

Thời gian: 5 buổi/2 tuần

Mỗi buổi kéo dài 3 tiếng

03

Giai đoạn 1: Lý thuyết & Thực hành

Thời gian: 5 buổi/2 tuần

Mỗi buổi kéo dài 3 tiếng

Tổng thời gian coaching 3 tháng

Lý thuyết & Thực hành

Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Bạn nhận được những gì?

Đồng hành thực thi

Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Bạn nhận được những gì?

Bộ tài liệu chuyển giao cho nhân sự bằng video chi tiết.

Quyền lợi dành riêng
Viral Core Mastery In-House

Đánh giá
của học viên

4.8+(1000+ Ratings)

Phẩy

Trước đây mình không biết bắt đầu từ đâu với Digital Marketing, nhưng khóa học này đã giúp mình có một nền tảng vững chắc. Giảng viên hướng dẫn rất dễ hiểu và có nhiều ví dụ thực tế!

Tên

Phẩy

Mình từng nghĩ SEO rất phức tạp, nhưng sau khóa học, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn.

Tên

Phẩy

Sau mỗi chương trình huấn luyện, sẽ có những bài thi để đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng học viên dựa trên khung năng lực đầu ra đã được áp dụng rất thành công trên mô hình doanh nghiệp dưới 20 nhân sự sáng tạo nội dung.

Tên

Phẩy

Trước đây mình không biết bắt đầu từ đâu với Digital Marketing, nhưng khóa học này đã giúp mình có một nền tảng vững chắc. Giảng viên hướng dẫn rất dễ hiểu và có nhiều ví dụ thực tế!

Tên

Phẩy

Sau mỗi chương trình huấn luyện, sẽ có những bài thi để đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng học viên dựa trên khung năng lực đầu ra đã được áp dụng rất thành công trên mô hình doanh nghiệp dưới 20 nhân sự sáng tạo nội dung.

Tên

Phẩy

Mình rất ấn tượng với cách giảng viên hướng dẫn về storytelling và cách xây dựng nội dung thu hút khách hàng. Sau khóa học, mình đã cải thiện kỹ năng viết và tạo nội dung hấp dẫn hơn!

Tên

Phẩy

Mình rất ấn tượng với cách giảng viên hướng dẫn về storytelling và cách xây dựng nội dung thu hút khách hàng. Sau khóa học, mình đã cải thiện kỹ năng viết và tạo nội dung hấp dẫn hơn!

Tên

Phẩy

Mình từng nghĩ SEO rất phức tạp, nhưng sau khóa học, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn.

Tên

Phẩy

Khóa học giúp mình hiểu rõ cách vận hành và phát triển kênh mạng xã hội một cách bài bản

Tên

Phẩy

Sau mỗi chương trình huấn luyện, sẽ có những bài thi để đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng học viên dựa trên khung năng lực đầu ra đã được áp dụng rất thành công trên mô hình doanh nghiệp dưới 20 nhân sự sáng tạo nội dung.

Tên

Phẩy

Sau mỗi chương trình huấn luyện, sẽ có những bài thi để đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng học viên dựa trên khung năng lực đầu ra đã được áp dụng rất thành công trên mô hình doanh nghiệp dưới 20 nhân sự sáng tạo nội dung.

Tên

Phẩy

Khóa học giúp mình hiểu rõ cách vận hành và phát triển kênh mạng xã hội một cách bài bản

Tên

portrait

Gặp gỡ huấn luyện viên

Tôi là Hải Đây. Sau 5 năm làm việc trên nhiều nền tảng social media, quản lý hơn 20 nhân sự về sáng tạo nội dung, tôi nhận ra rằng, để doanh nghiệp có thể phát triển nhanh và bền vững trên các nền tảng này, cần thỏa mãn ba yếu tố trong sáng tạo nội dung là: “Nhàn ý tưởng”, “Nhanh thực thi” và “Nhẹ chuyển giao”. Chính vì vậy, trong 5 năm qua, tôi đã thử nghiệm và đúc kết các kết quả của mình thành những công thức, từ đó giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán “khó nhằn” này một cách dễ dàng.

Chứng nhận đủ điều kiện trở thành

nhà sáng tạo nội dung viral

Học viên là những nhân sự trực tiếp thực thi phải đạt được năng lực sáng tạo level 5 tiêu chuẩn do CoreViral đề ra mới đủ điều kiện nhận bằng chứng nhận

Giá trị khoá học 10.000.000 vnđ

Đăng ký sớm để nhận ưu đãi lên tới 20%

Ưu đãi đăng ký sớm

Đăng ký tham gia khóa học trước 23h59 ngày 25/03 và trước khi lớp nhận đủ số lượng học viên.

Đăng ký 1 người trước

05/04/2025

9.500.000đ​

/ học viên

Tiết kiệm 1.500.000 vnđ

Đăng ký 1 người trước

05/04/2025

9.500.000đ​

/ học viên

Tiết kiệm 1.500.000 vnđ

Ưu đãi đăng ký sớm

Đăng ký tham gia khóa học trước 23h59 ngày 25/03 và trước khi lớp nhận đủ số lượng học viên.

Đăng ký 1 người trước

05/04/2025

9.500.000đ​

/ học viên

Tiết kiệm 1.500.000 vnđ

Đăng ký 1 người trước

05/04/2025

9.500.000đ​

/ học viên

Tiết kiệm 1.500.000 vnđ

Những câu hỏi thường gặp​

Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.