Viral Core Mastery

Xây dựng Core Team, Viral thương hiệu qua short video

Banner khoa hoc

số ngày

03 Ngày

Số buổi

6 Buổi

  • 5 tỷ view trên các nền tảng social media
  • 1 nút vàng, 6 nút bạc YouTube
  • Top 1 châu Á cho hệ thống kênh nha khoa…

Đây là một trong những kết quả ấn tượng mà đội ngũ CoreViral đã đạt được trong suốt hành trình 5 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp triển khai, xây dựng team sáng tạo nội dung viral in-house, và đặc biệt hơn 100% những kết quả này phục vụ cho mục tiêu lan tỏa thương hiệu, không phải nội dung giải trí.
Để đạt được những thành tựu ấn tượng trên, CoreViral đã cùng các doanh nghiệp giải hàng loạt bài toán hóc búa:

  • Làm sao duy trì nguồn ý tưởng cho đội ngũ thực thi?
  • Làm sao triển khai ý tưởng nhanh chóng và tối ưu cho doanh nghiệp?
  • Làm sao tránh rủi ro trong chuyển giao khi thay đổi nhân sự?
  • Làm sao xây dựng và chuyển giao đội ngũ sáng tạo nội dung bền vững?

Tất cả lời giải sẽ được CoreViral chia sẻ ngay trong chương trình Viral Core Mastery tháng 5 này.

Bạn có đang gặp phải?

Không biết bắt đầu từ đâu

Khó khăn trong tuyển dụng, xây dựng được đội ngũ sáng tạo nội dung viral in-house cũng như lựa chọn chiến lược nội dung phù hợp để cân bằng giữa hai mục tiêu viral thương hiệu và doanh thu.

Nhân sự sáng tạo nhưng không sáng tạo

Nhân sự gặp khó khăn trong triển khai nội dung viral, thiếu sự chủ động trong sáng tạo, và thường đưa ra ý tưởng khó thực thi hoặc không phù hợp với chiến lược thương hiệu.

Chương trình đào tạo thiếu tính thực tế

Đa phần các chương trình đào tạo thường chung chung, thiếu tính thực thi, tập trung vào bắt trend, tư duy ngắn hạn, và thường hướng đến nội dung drama, hài nhảm câu view khó áp dụng cho chiến lược dài hạn, không phù hợp với đa số doanh nghiệp.

Giải pháp CoreViral giúp bạn

Xây dựng con người, hệ thống & quy trình chuyển giao

  • Tập trung đào tạo nhân sự giúp nhân sự có những tư duy triển khai viral bài bản
  • Xây dựng quy trình, framework, công thức để doanh nghiệp vận hành bền vững 
  • Đóng gói thành quy trình giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng chuyển giao, không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào

Chương trình từ những người làm nghề

Kiến thức được đúc kết từ 5 tỷ view thực chiến, hàng nghìn video viral, với lộ trình bài bản thông qua những bài tập thực tế ngay trong chương trình. Chiến lược xây dựng nội dung từ nguyên lý bền vững và đầu ra nhân sự thực thi khắt khe theo chuẩn CoreViral.

Khai mở tư duy cho team sáng tạo nội dung

Khai mở tư duy sáng tạo có chiến lược, dựa trên dữ liệu, mô hình gốc rễ trong marketing, thay vì cảm hứng nhất thời từ đó khai thác cách thể hiện viral phù hợp với chiến lược truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp.

Hệ thống hóa chiến lược

Chiến lược nội dung viral dựa trên ngành hàng, sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, không chạy theo xu hướng ngắn hạn. Cụ thể theo từng giai đoạn, giúp doanh nghiệp đạt cả hai mục tiêu: lan tỏa thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.

4 giá trị cốt lõi của Viral Core Mastery

Chiến lược từ Viral đến chuyển đổi doanh thu

Kế hoạch chiến lược để đạt được 2 mục tiêu viral thương hiệu và chuyển đổi ra doanh thu.

Quy trình đo lường đúc kết bởi kinh nghiệm đạt 200 triệu view/tháng và 4 tỷ doanh thu từ hệ thống kênh viral.

Nhàn ý tưởng

Nghiên cứu ý tưởng và phân tích tỉ lệ thành công của ý tưởng đó dựa trên số liệu thành công có sẵn.

Phương pháp tìm kiếm ý tưởng nội dung theo series giúp từ key cốt lõi, xây dựng được kế hoạch từ 6 tháng – 1 năm có thể triển khai thành số lượng lớn video.

Nhanh thực thi

Từ phương pháp tìm kiếm ý tưởng dạng series và dựa trên số liệu thành công giúp nhân sự có thể triển khai số lượng lớn kịch bản, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tỉ lệ thành công cao.

Tập trung vào nội dung, tối ưu lựa chọn những phương án quay dựng đơn giản nhất giúp việc thực thi nhanh hơn nhưng hiệu quả cao hơn.

Nhẹ chuyển giao

Chủ doanh nghiệp, các cấp quản lý có thể nắm được tư duy, quy trình hoàn chỉnh từ ý tưởng đến thực thi sau khoá huấn luyện, từ đó nắm được quy trình chuyển giao cho nhân sự.

Quy trình, framework cụ thể giúp áp dụng và chuyển giao được ngay sau khóa huấn luyện.

Lộ Trình Huấn Luyện

01

Ngày 1: Lý thuyết

Thời gian: 2 buổi

Học offline mỗi buổi kéo dài 3 tiếng

02

Ngày 2: Lý thuyết & Thực hành

Thời gian: 2 buổi

Học offline mỗi buổi kéo dài 3 tiếng

03

Ngày 3: Thực hành & Tổng kết cuối khóa

Thời gian: 2 buổi

Học offline mỗi buổi kéo dài 3 tiếng

Tổng thời gian huấn luyện 3 ngày

Lý thuyết & Thực hành

  • Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
  • Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
  • Nguyên lý gốc rễ của viral.
  • Nguyên lý gốc rễ của sáng tạo.
  • Tiêu chuẩn cộng đồng.
  • Thuật toán phân phối.
  • Định hướng, lựa chọn chiến lược nội dung viral.
  • Tuyến bài viral & định vị dựa trên chiến lược thương hiệu.
  • Quy trình từ viral đến chuyển đổi ra doanh số.
  • Công thức 2T MIX nguồn ý tưởng vô hạn.
  • Quy trình nghiên cứu nội dung viral.
  • Nguyên tắc phân tích nắm chắc tỷ lệ thành công viral.
  • Nguyên lý xây dựng điểm thu hút, giữ chân người xem.
  • Quy trình tối ưu nội dung viral.
  • Setup KPI team content creator.
  • Setup quy trình đo lường số liệu nội dung viral.
  • Tư duy quản lý.
  • Kỹ năng bảo mật tài khoản, bản quyền.
  • Nghiên cứu nội dung.
  • Phân tích nội dung.
  • Lựa chọn nội dung.
  • Ứng dụng AI trong sáng tạo nội dung viral.
  • Lập kế hoạch chiến lược dài hạn.
  • Tổng kết thực hành cuối khóa.

Bạn nhận được những gì?

Case study

Học viên ứng dụng thành công

Chia sẻ từ học viên

Gặp gỡ huấn luyện viên

Tôi là Hải Đây. Sau 5 năm làm việc trên nhiều nền tảng social media, quản lý hơn 20 nhân sự về sáng tạo nội dung, tôi nhận ra rằng, để doanh nghiệp có thể phát triển nhanh và bền vững trên các nền tảng này, cần thỏa mãn ba yếu tố trong sáng tạo nội dung là: “Nhàn ý tưởng”, “Nhanh thực thi” và “Nhẹ chuyển giao”. Chính vì vậy, trong 5 năm qua, tôi đã thử nghiệm và đúc kết các kết quả của mình thành những công thức, từ đó giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán “khó nhằn” này một cách dễ dàng.

portrait

Ai nên tham gia?

Chủ doanh nghiệp vừa vả nhỏ
dthv-icon-2

Lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp

Leader Marketing, Truyền thông & Thương hiệu
dthv-icon-4
Nhân sự content, media

Giá trị khóa học 15.000.000 vnđ

Đăng ký sớm để nhận ưu đãi lên tới 30%

Ưu đãi đăng ký sớm

Đăng ký tham gia khóa học trước ngày ưu đãi và trước khi lớp nhận đủ số lượng học viên.

Đăng ký trước

Hà Nội: 05/11/2025

HCM: 15/11/2025

12.000.000đ

/ học viên

Tiết kiệm 3.000.000 vnđ

Đăng ký sau

Hà Nội: 05/11/2025

HCM: 15/11/2025

15.000.000đ​

/ học viên

Tiết kiệm 0 vnđ

Ưu đãi đăng ký nhóm

Chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp hoặc cá nhân đăng ký từ 2 người trở lên

Đăng ký 2 người trước

11.500.000đ

/ học viên

Tiết kiệm 3.500.000 vnđ

Đăng ký 3 người trước

11.000.000đ

/ học viên

Tiết kiệm 4.000.000 vnđ

Lịch khai giảng

NƠI TỔ CHỨC

HÀ NỘI

KHAI GIẢNG NGÀY:

13 – 15 Thg 11, 2025

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ sẽ được cập nhật và gửi lại trong mail thông báo học tập trước 10 ngày

NƠI TỔ CHỨC

HỒ CHÍ MINH

KHAI GIẢNG NGÀY:

20 – 22 Thg 11, 2025

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ sẽ được cập nhật và gửi lại trong mail thông báo học tập trước 10 ngày