Viral Core Mastery
Xây dựng Core Team, Viral thương hiệu qua short video
số buổi
02 buổi
Số phần
5 phần
Việc tạo ra một video triệu view đã là một thách thức lớn, nhưng để lan tỏa được thương hiệu, bạn sẽ phải tạo ra hàng chục, hàng trăm video triệu view như vậy. Lúc này, hàng loạt vấn đề sẽ xuất hiện: Làm thế nào để duy trì nguồn ý tưởng cho đội ngũ thực thi? Làm sao để triển khai những ý tưởng đó một cách nhanh chóng và tối ưu cho doanh nghiệp? Làm thế nào để tránh rủi ro trong quá trình chuyển giao khi có sự thay đổi nhân sự? Làm sao để phát triển và chuyển giao một đội ngũ sáng tạo nội dung bền vững?
Bạn có đang gặp phải?
Không biết bắt đầu từ đâu
Khó khăn trong tuyển dụng, đào tạo team viral cũng như lựa chọn chiến lược nội dung phù hợp để cân bằng giữa hai mục tiêu lan tỏa thương hiệu và doanh thu.
Nhân sự sáng tạo nhưng không sáng tạo
Nhân sự gặp khó khăn trong triển khai nội dung viral, thiếu sự chủ động trong sáng tạo, và thường đưa ra ý tưởng khó thực thi hoặc không phù hợp với chiến lược thương hiệu.
Chương trình đào tạo thiếu tính thực tế
Đa phần các chương trình đào tạo thường chung chung, thiếu tính thực thi, tập trung vào tư duy ngắn hạn, bắt trend, tip, trick khó áp dụng cho chiến lược dài hạn, và thường hướng đến nội dung drama, hài nhảm câu view, không phù hợp với đa số doanh nghiệp.
Giải pháp CoreViral giúp bạn
Xây dựng con người, quy trình chuyển giao
- Tập trung đào tạo nhân sự giúp nhân sự có những tư duy triển khai viral bài bản
- Xây dựng quy trình, framework, công thức để doanh nghiệp vận hành bền vững
- Đóng gói thành quy trình giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng chuyển giao, không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào
Học từ kinh nghiệm từ những người thực thi
“Hành động quan trọng hơn lời nói”.Tại CoreViral, chúng tôi chỉ chia sẻ những gì đội ngũ đã làm và đã có kết quả, dựa trên kinh nghiệm thực chiến từ những người làm nghề, không phải lý thuyết suông. Chúng tôi tin rằng thành công không đến từ lời nói hoa mỹ, mà từ những kết quả đã được đo lường và áp dụng thành công vào thực tế.
Hệ thống hóa chiến lược
Chiến lược nội dung viral dựa trên ngành hàng, sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, không chạy theo xu hướng ngắn hạn. Cụ thể theo từng giai đoạn, giúp doanh nghiệp đạt cả hai mục tiêu: lan tỏa thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.
Khai mở tư duy cho team sáng tạo nội dung
Khai mở tư duy sáng tạo có chiến lược, dựa trên dữ liệu, mô hình gốc rễ trong marketing, thay vì cảm hứng nhất thời từ đó khai thác cách thể hiện viral phù hợp với chiến lược truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp.
Chương trình từ những người làm nghề
Kiến thức được đúc kết từ thực tiễn hàng nghìn video viral, với lộ trình bài bản thông qua những bài tập thực tế ngay trong chương trình. Chiến lược xây dựng nội dung từ nguyên lý bền vững và đầu ra nhân sự thực thi khắt khe theo chuẩn CoreViral.
Giá trị cốt lõi của Viral Core Mastery In-House
Nhàn ý tưởng
Nghiên cứu ý tưởng và phân tích tỉ lệ thành công của ý tưởng đó dựa trên số liệu thành công có sẵn.
Phương pháp tìm kiếm ý tưởng nội dung theo series giúp từ key cốt lõi có thể triển khai thành số lượng lớn video.
Nhanh thực thi
Từ phương pháp tìm kiếm ý tưởng dạng series và dựa trên số liệu thành công giúp nhân sự có thể triển khai số lượng lớn kịch bản, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tỉ lệ thành công cao.
Tập trung vào nội dung, tối ưu lựa chọn những phương án quay dựng đơn giản nhất giúp việc thực thi nhanh hơn nhưng hiệu quả cao hơn.
Nhẹ chuyển giao
Chủ doanh nghiệp, các cấp quản lý có thể nắm được tư duy, quy trình hoàn chỉnh từ ý tưởng đến thực thi sau khoá huấn luyện, từ đó nắm được quy trình chuyển giao cho nhân sự.
Có bộ quy trình, framework cụ thể giúp áp dụng và chuyển giao được ngay sau khóa huấn luyện.
Lộ Trình Coaching In-house
01
Giai đoạn 1: Lý thuyết & Thực hành
Thời gian: 5 buổi/2 tuần
Mỗi buổi học offline/online kéo dài 3 tiếng
02
Giai đoạn 2: Coaching thực thi
Thời gian: 15 ngày
Coaching giám sát thực thi dựa trên 6 level
03
Giai đoạn 3: Đồng hành
Thời gian: 2 buổi/tháng
Mỗi buổi mentor online kéo dài 3 tiếng trong vòng 2 tháng
Tổng thời gian coaching 3 tháng
Lý thuyết & Thực hành
Buổi 1: Hiểu về sáng tạo nội dung short
- Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
- Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
- Bản chất của sáng tạo nguyên lý gốc rễ của viral.
Buổi 2: Chiến lược nội dung short viral đa kênh
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Buổi 3: Nguyên lý thực thi short viral
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Buổi 4: Thực hành phân tích & Lên Chiến Lược
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Buổi 5: Xây dựng & Quản trị team Content Creator
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Bạn nhận được những gì?
- Phương pháp quản lý và vận hành team sáng tạo nội dung viral từ gốc rễ.
- Bộ kế hoạch vận hành chi tiết tối ưu từ ý tưởng cho tới triển khai kịch bản, áp dụng được ngay sau chương trình.
- Hiểu rõ về thuật toán lan tỏa, xu hướng của nền tảng.
- Hiểu rõ về nguyên tắc cộng đồng của nền tảng.
- Xây dựng chiến lược nội dung viral từ branding đến performance
- Phương pháp định nghĩa một nội dung chất lượng từ đó đưa ra quyết định chính xác trong việc quản lý và kiểm duyệt nội dung.
- Phương pháp phát triển ý tưởng theo series để từ một key cốt lõi có thể tạo ra nhiều video.
- Xây dựng chiến lược nội dung short video đa nền tảng.
- Quy trình tìm kiếm ý tưởng mang tới nguồn ý tưởng vô hạn cho team sáng tạo nội dung.
Đồng hành thực thi
Level 1: 6 ngày
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Level 2: 2 ngày
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Level 3: 2 ngày
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Level 4: 2 ngày
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Level 5: 3 ngày
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Level 6: 3 ngày
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Bạn nhận được những gì?
- Nắm vững cách phát triển nội dung viral.
- Nắm vững cách sử dụng những công cụ phân tích nội dung.
- Có được bản kế hoạch Master Plan 6 tháng đến 1 năm.
- Hiểu được phong cách biên tập nội dung viral.
- Hiểu được cách quay và dựng nội dung viral.
- Thực thi nội dung trực tiếp từ Master Plan.
Bộ tài liệu chuyển giao cho nhân sự bằng video chi tiết.
Quyền lợi dành riêng
Viral Core Mastery In-House
Case study
Học viên ứng dụng thành công
Đánh giá
của học viên
4.8+(1000+ Ratings)
Ban đầu, mình không đặt quá nhiều kỳ vọng vào khoá học “Viral Core Mastery” cho đến khi thực sự trải nghiệm.
Khoá học đã mang đến cho mình ba giá trị cốt lõi: nhàn ý tưởng, nhanh thực thi, nhẹ chuyển giao.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức, Viral Core Mastery còn mở ra cho mình những góc nhìn mới mẻ, logic và khoa học hơn trong quản trị và truyền thông thương hiệu trên các nền tảng số.
Tư duy của mình trong việc làm nội dung đã thay đổi hoàn toàn sau khoá học.
Đây là một chương trình thực sự toàn diện, giải quyết trọn vẹn mọi vấn đề khi xây dựng kênh: từ tư duy nội dung, kỹ năng thực thi, quy trình triển khai cho đến đóng gói và chuyển giao.
Điều mình ấn tượng nhất là mọi kiến thức đều được minh chứng bằng những kết quả thực tế, rõ ràng và thuyết phục.
Hà Thanh Huệ
Không phải tự nhiên mà CoreViral đạt Top 1 server trong lĩnh vực làm Short Video Viral trên TikTok ngành Nha khoa, một ngành vô cùng khó nhằn. Video không chỉ liên tục lên xu hướng mà còn đạt được tỉ lệ chuyển đổi rất ấn tượng, dù các gói dịch vụ có giá trị cao từ 30 đến 100 triệu đồng.
Khoá học “Viral Core Mastery” không chỉ dành cho các doanh nghiệp mới bắt đầu với TikTok, mà còn cực kỳ phù hợp với những doanh nghiệp đã triển khai nhưng mong muốn bứt phá mạnh mẽ. Tỉ lệ thành công đặt ra là tối thiểu 70% nghĩa là cứ 10 video thì 7 video sẽ lên xu hướng, một con số thực sự ấn tượng.
Đây không phải là chương trình chỉ dừng lại ở việc chia sẻ cách viết content hay lên ý tưởng. Cách tiếp cận của khoá học được thiết kế bài bản từ góc độ quản lý đội nhóm, hướng tới việc xây dựng quy trình làm nội dung có thể đo lường, dễ dàng chuyển giao và nhẹ nhàng trong thực thi. Nếu chủ doanh nghiệp tham gia, nên học cùng quản lý hoặc nhân sự vận hành, vì học xong mà không có người thực thi thì… khả năng cao các bạn nhân sự sẽ nghỉ việc mất. 😄
Hiếm khi đi học về mà mình lại có nhiều cảm xúc tích cực đến vậy. Nghe nói khoá sau sẽ x3 học phí, nên anh em nào đang cân nhắc thì tìm hiểu sớm, kẻo hết slot.
Ly Dory
Ba nỗi đau lớn nhất trong hành trình làm Content Viral nỗi đau về ý tưởng, nỗi đau trong thực thi, và nỗi đau khi chuyển giao chắc chắn không chỉ là câu chuyện của riêng mình, mà còn là nỗi trăn trở chung của rất nhiều anh chị em đang ngày ngày vật lộn với việc xây dựng nội dung.
Từ việc loay hoay tìm ý tưởng, vất vả thực thi, đến bế tắc trong việc đóng gói quy trình để bàn giao cho nhân sự mới tất cả những điều đó, em Quân đã tìm được câu trả lời khi gặp CoreViral và tham gia khoá học Viral Core Mastery.
Khoá học này đã giải quyết trọn vẹn mọi vấn đề khi xây dựng kênh, từ việc thiết lập tư duy nội dung, rèn luyện kỹ năng thực thi, xây dựng quy trình triển khai bài bản, cho đến cách đóng gói chuyển giao quy trình, nhân sự một cách hiệu quả.
Quân Nguyễn
Nhàn ý tưởng, nhanh thực thi, dễ chuyển giao ông nào thích 3 cái gạch đầu dòng này thì nhớ follow CoreViral ngay nhé.
Học sớm đi, không khoá học tăng giá đấy. 😗
Phần Core của chương trình phải gọi là siêu siêu hoàn chỉnh. Đến mức một đứa lười nghĩ như mình cũng phải nảy ra được ý tưởng.
Không “tút”, không “chích”, mà chương trình đưa hẳn cho cái nồi cơm điện, còn gạo nấu thành cơm thế nào thì… tuỳ duyên mỗi người thôi. 🤣
Sơn Hồng Vũ
Mình đã từng tham gia rất nhiều khoá học về xây kênh, và thực sự, đó đều là những khoá học rất chất lượng.
Nhưng nếu để nói về chất lượng trong việc xây dựng kênh cho doanh nghiệp xét cả về tư duy, kỹ năng, quy trình lẫn cơ chế vận hành thì cá nhân mình đánh giá khoá học của CoreViral thực sự là best of the best.
Thực sự, mình không nghĩ ở Việt Nam hiện tại có chương trình nào bài bản, sâu sắc và hoàn chỉnh hơn thế.
Phải nhấn mạnh lại là thực sự, thực sự, thực sự!!!
Phạm Củ
Nghe lời người anh giới thiệu, mình cũng quyết định sang học thử khoá Viral Core Mastery của CoreViral, xem có đúng như lời quảng cáo 3 in 1: Nhàn ý tưởng, nhanh thực thi, nhẹ chuyển giao hay không.
Và thực sự, kết quả vượt xa kỳ vọng.
Khoá học không chỉ giúp mình thay đổi tư duy làm nội dung theo hướng bài bản, bền vững và thực chiến, mà còn cung cấp đầy đủ framework chi tiết để team có thể áp dụng ngay lập tức. Team nhờ vậy cũng đỡ cảnh “khóc vì sếp chửi” mỗi lần triển khai nội dung.
Hằng Nương
Gặp gỡ huấn luyện viên
Tôi là Hải Đây. Sau 5 năm làm việc trên nhiều nền tảng social media, quản lý hơn 20 nhân sự về sáng tạo nội dung, tôi nhận ra rằng, để doanh nghiệp có thể phát triển nhanh và bền vững trên các nền tảng này, cần thỏa mãn ba yếu tố trong sáng tạo nội dung là: “Nhàn ý tưởng”, “Nhanh thực thi” và “Nhẹ chuyển giao”. Chính vì vậy, trong 5 năm qua, tôi đã thử nghiệm và đúc kết các kết quả của mình thành những công thức, từ đó giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán “khó nhằn” này một cách dễ dàng.
Chứng nhận đủ điều kiện trở thành
nhà sáng tạo nội dung viral
Học viên là những nhân sự trực tiếp thực thi phải đạt được năng lực sáng tạo level 5 tiêu chuẩn do CoreViral đề ra mới đủ điều kiện nhận bằng chứng nhận
- Hoàn 10% chi phí tham gia chương trình
- Bằng chứng nhận
- Voucher giảm 10% chi phí cho những chương trình của CoreViral
Giá trị khoá học 13.000.000 vnđ
Đăng ký sớm để nhận ưu đãi lên tới 20%
Ưu đãi đăng ký sớm
Đăng ký tham gia khóa học trước 23h59 ngày 25/03 và trước khi lớp nhận đủ số lượng học viên.
Ưu đãi đăng ký nhóm
Đăng ký tham gia khóa học trước 23h59 ngày 25/03 và trước khi lớp nhận đủ số lượng học viên.
Những câu hỏi thường gặp
Huấn luyện viên Hải Đây có đích thân đứng lớp không?
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Chương trình có quay video gửi lại học viên không?
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Chương trình có cho quay video, chụp hình không?
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Chương trình có cho bảo lưu không?
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral
Chương trình có yêu cầu đầu vào không?
Content Creator: Định nghĩa đúng về vai trò trong doanh nghiệp.
Làm rõ kỳ vọng doanh nghiệp với nội dung viral.
Bản chất của sáng tạo
Nguyên lý gốc rễ của viral