“Nếu bạn không thể giải thích vấn đề một cách đơn giản, tức là bạn chưa hiểu nó đủ sâu”

Albert Einstein

Học Viện Lan Truyền CoreViral được thành lập với sứ mệnh trở thành học viện đào tạo chuyên sâu về sáng tạo nội dung viral. giúp học viên có thể triển khai chiến lược viral đa kênh đi từ những nguyên lý gốc rễ trong Marketing, Truyền thông & Thương hiệu.

Tên gọi CoreViral thể hiện sự gốc rễ sự lan toả. Học viện hoạt động dựa trên ba nguyên tắc giá trị: hiểu sâu bản chất, đào tạo gốc rễ, thực thi đơn giản. Từ đó rèn luyện tư duy và kỹ năng thực chiến, giúp doanh nghiệp tạo ra nội dung thực sự kết nối với khách hàng bền vững nhất!

4.8+(1000+ Ratings)

"Hiểu thật sâu để đơn giản hơn"

Triết lý thương hiệu

Triết lý “Hiểu thật sâu để đơn giản hơn” nhấn mạnh rằng chỉ khi ta nắm bắt được cốt lõi của một vấn đề, ta mới có thể loại bỏ những chi tiết phức tạp và truyền đạt nó một cách rõ ràng, dễ hiểu. Điều này không có nghĩa là giảm bớt ý nghĩa, mà là tìm ra những nguyên tắc cơ bản, những yếu tố cốt yếu nhất tạo nên vấn đề đó.

hieu-that-sau-de-don-gian-hon
thumbnail video coreviral
quotes-icon

Chúng tôi tự hào vì có case study ứng dụng cho nhiều ngành hàng & có tính thực thi, chuyển giao giúp doanh nghiệp viral thương hiệu bền vững

Case study

Học viên ứng dụng

Chúng tôi tập trung
vào điều gì?

Tư duy gốc rễ​

Về kiến thức, chúng tôi không tập trung vào những kỹ thuật, tip, trick xây kênh mà đi từ những nguyên lý căn bản của Marketing, Truyền Thông & Thương hiệu để giúp học viên có được tầm nhìn chiến lược cho thương hiệu doanh nghiệp

Dễ thực thi

Từ những công thức, mô hình chúng tôi xây dựng thành những bài tập trực quan trong mỗi chương trình huấn luyện, cho học viên được trải nghiệm thực tế từ chính những kinh nghiệm của các huấn luyện viên từ đó học viên sẽ có được sự “Hành” trong việc học giúp áp dụng ngay vào chính case study của mình

Truyền tải dễ hiểu

Việc công thức hóa, mô hình hóa kiến thức kết hợp với những case study thực tế giúp học viên có được góc nhìn gần gũi, trực quan nhất từ đó giúp cho các chương trình huấn luyện không trở nên căng thẳng nặng “mùi” kiến thức

Chất lượng đầu ra

Sau mỗi chương trình huấn luyện, sẽ có những bài thi để đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng học viên dựa trên khung năng lực đầu ra đã được áp dụng rất thành công trên mô hình doanh nghiệp dưới 20 nhân sự sáng tạo nội dung.

Hình thức huấn luyện

Thời lượng học

Học ngắn hạn 5 buổi

Format huấn luyện

Lý thuyết bản chất, case study trực tiếp từ học viên và từ huấn luyện viên… từ trải nghiệm làm nghề của HLV

Huấn luyện viên
Những chuyên gia viral đã giúp nhiều doanh nghiệp triển khai xây dựng đội ngũ sáng tạo nội dung viral, tổng số view các doanh nghiệp đạt được khi tham gia chương trình đến hiện tại đã đạt ~ 5 Tỷ view

Viral Core Mastery

Xây dựng core team viral thương hiệu qua short video

Viral Core Mastery là chương trình huấn luyện tập trung xây dựng đội ngũ sáng tạo nội dung viral in-house cho doanh nghiệp, chương trình hướng đến xây dựng hệ thống vận hành viral bền vững dựa trên 3 giá trị cốt lõi:
1. Nhàn ý tưởng
2. Nhanh thực thi
3. Nhẹ chuyển giao
Từ đó giảm rủi ro phụ thuộc bất kỳ vào cá nhân nào trong doanh nghiệp. Toàn bộ kiến thức đều được truyền đạt và đóng gói qua các framework thực chiến, có thể áp dụng ngay cho doanh nghiệp ngay sau chương trình.

Viral Core Mastery

Xây dựng core team viral thương hiệu qua short video

Viral Core Mastery In-house là chương trình đào tạo cao cấp, được cá nhân hóa riêng cho từng doanh nghiệp. Không chỉ cung cấp kiến thức chung, CoreViral trực tiếp thiết kế lộ trình đào tạo dựa trên đặc thù ngành hàng, sản phẩm và chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp. Toàn bộ framework và chiến lược đều được tinh chỉnh riêng cho từng doanh nghiệp, giúp áp dụng ngay vào thực tế với hiệu quả tối ưu.

Đối tượng học viên

Chủ doanh nghiệp vừa vả nhỏ
dthv-icon-2

Lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp

Leader Marketing, Truyền thông & Thương hiệu
dthv-icon-4
Nhân sự content, media

Tính cách thương hiệu

Đạo đức

Chúng tôi tin rằng, một thương hiệu chỉ thực sự phát triển vững bền khi được xây dựng trên nền móng của đạo đức. Với CoreViral, đạo đức không chỉ là cam kết, mà là bản sắc, nơi sự trung thực dẫn lối, sự tận tâm là nền tảng, và sự rõ ràng là nguyên tắc bất biến trong mọi hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp.

Trách nhiệm

Với CoreViral, trách nhiệm không dừng lại ở việc hoàn tất một chương trình huấn luyện hay một dự án. Trách nhiệm là sự hiện diện bền bỉ, là tinh thần đồng hành cho đến khi kiến thức được chuyển hóa thành hành động cụ thể trong doanh nghiệp.

Thực chiến

Giá trị đích thực không thể đến từ những lý thuyết suông, mà phải được chắt lọc từ trải nghiệm, từ những va chạm, thử nghiệm và kết quả thực tế.
Mỗi chiến lược, quy trình, framework mà CoreViral chuyển giao cho doanh nghiệp đều mang trong mình dấu vết của thực tế, được đúc rút từ những dự án đã triển khai thành công của những người làm nghề, có tính ứng dụng ngay lập tức.

logo-coreviral-orange

Giá trị cốt lõi của Coreviral

Tận Tâm

Tận tâm là đặt mình vào vị trí khách hàng, lấy thành công của khách hàng làm thành công của chính mình, Chúng tôi đặt lợi ích của doanh nghiệp lên hàng đầu, từ đó tập trung vào việc xây dựng tài liệu đến hệ thống hoá quy trình, tất cả đều rõ ràng, chi tiết và dễ áp dụng.

Thông Thái

Thông thái không phải là phô diễn cái phức tạp, mà là khả năng nhìn xuyên qua bề mặt để chạm đến cốt lõi. CoreViral không chạy theo “công thức trend” hay những “mẹo ăn liền”, mà tập trung truyền tải tư duy nền tảng, nguyên lý bản chất, giúp học viên có thể tự mình ứng biến linh hoạt trước mọi biến động của thị trường.

Thân Thiện

CoreViral không hướng đến hình ảnh là một người Thầy, mà là một người bạn đồng hành, dẫn đường, cởi mở và luôn sẵn sàng lắng nghe. Dù kiến thức có sâu đến đâu, cách truyền đạt luôn mang sự nhẹ nhàng và đôi lúc hài hước để việc học không còn là áp lực, mà trở thành hành trình đầy cảm hứng.

founder-haiday-2

Về Founder Hải Đây

Tôi là Hải Đây. Sau 5 năm làm việc trên nhiều nền tảng social media, quản lý hơn 20 nhân sự về sáng tạo nội dung, tôi nhận ra rằng, để doanh nghiệp có thể phát triển nhanh và bền vững trên các nền tảng này, cần thỏa mãn ba yếu tố trong sáng tạo nội dung là: “Nhàn ý tưởng”, “Nhanh thực thi” và “Nhẹ chuyển giao”. Chính vì vậy, trong 5 năm qua, tôi đã thử nghiệm và đúc kết các kết quả của mình thành những công thức, từ đó giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán “khó nhằn” này một cách dễ dàng.